Top
ไลฟ์สไตล์
คอนโดลาซาล ทำเลที่อยู่ใหม่สำหรับคนวัยเริ่มทำงาน
0 195

คอนโดลาซาล ทำเลที่อยู่ใหม่สำหรับคนวัยเริ่มทำงาน

จับตาคอนโดลาซาล ทำเลตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งน่าอยู่ และน่าลงทุน

ย่านลาซาล ถือว่าเป็น New Sukhumvit ก็ว่าได้ นับเป็นแหล่งความอุดมสมบูรณ์ที่ครบครัน เต็มไปด้วยแหล่งอาหารการกินที่เข้าถึงได้ทั่วทุกหัวมุมถนน คอนโดลาซาล ทำเลครบเครื่องที่เหมาะกับคนเพิ่งเริ่มทำงาน หรือคนวัยตั้งตัว ซื้ออยู่เองก็ถูกใจ หรือจะซื้อเพื่อการลงทุนปล่อยเช่าก็สุดคุ้มค่า!

วันนี้หากคุณลองไปเดินเล่นแถวถนนลาซาล หรือซอยสุขุมวิท 105 ถนนใหญ่ในย่านบางนา คุณจะพบว่าย่านนี้เต็มไปด้วยความชีวิตชีวา และคึกคักด้วยผู้คนเป็นอย่างมาก การเชื่อมต่อของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว มาพร้อมกับการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องของคอนโดลาซาล ทำให้ย่านนี้มีความพลุกพล่านขึ้นหลายเท่าตัว รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และกิจกรรมสันทนาการในชุมชนมากมาย สามารถเดินทางได้อย่างคล่องแคล่วในหลากหลายรูปแบบ ทั้งระบบขนส่งสาธารณะ รถยนต์ส่วนตัว วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง หรือรถสองแถว จึงไม่น่าแปลกใจว่าคอนโดสุขุมวิทย่านลาซาล จะกลายเป็นหนึ่งทำเลสุดฮอตที่นักลงทุนกำลังจับตามอง โดดเด่นที่สุดในย่านถนนสุขุมวิทตอนปลาย

คอนโดสุขุมวิท ทำเลลาซาล ทำเลที่อยู่ใหม่สำหรับคนวัยเริ่มทำงาน

จุดเด่นสำคัญของคอนโดลาซาล ที่ทำให้คนเพิ่งเริ่มทำงานสนใจที่จะมาอยู่อาศัยในละแวกนี้ คือย่านลาซาลมีค่าครองชีพที่ไม่สูงมากนัก เมื่อเทียบกับการอาศัยอยู่ในตัวเมือง และยังสามารถเดินทางเชื่อมต่อสู่เมืองชั้นในได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว โดยไม่ต้องนั่งเปลี่ยนสายเลย หรือหากต้องการเดินทางข้ามไปยังเมืองอื่นๆ ที่อยู่ชั้นนอก รถไฟฟ้าสายสีเหลืองก็สามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดายเช่นกัน ทำให้คนที่อยู่ในวัยเริ่มทำงานสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางประจำวันได้ และอาหารการกินในย่านนี้ก็มีราคาถูก การจับจ่ายใช้สอยต่างๆ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ทำให้คนวัยสร้างตัวมีเงินเหลือเก็บ

ความน่าสนใจหลักของคอนโดลาซาลที่ดึงดูดกลุ่มคนวัยทำงาน เพราะมีราคาที่เอื้อมถึงได้ กลุ่มคนที่กำลังสร้างตัวสามารถเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์อสังหาริมทรัพย์ได้อย่างไม่ไกลเกินฝัน ด้วยภาระการผ่อนที่เบาบางขึ้นหลายเท่า การซื้อคอนโดในย่านนี้เป็นตัวเลือกที่มีค่าใช้จ่ายใกล้เคียงกับการเช่าคอนโด แม้โดยรวมแล้วต้องจ่ายสูงกว่า แต่ถ้าแลกกับการได้เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์อสังหาริมทรัพย์ ก็นับว่าการซื้อคอนโดลาซาล หรือคอนโดบางนานั้นให้ความคุ้มค่ายิ่งกว่าการเช่าอยู่

คอนโด BTS บางนาย่านลาซาล กับทำเลที่ตอบโจทย์ทั้งน่าอยู่ และน่าลงทุน

ในทุกซอกซอยบนถนนลาซาลครึกครื้นไปด้วยผู้คน ไม่มีเงียบเหงา รายล้อมด้วย Community Mall ขนาดใหญ่หลายแห่ง อย่างลาซาล อเวนิว หรือดาดฟ้า ลาซาล ที่จัดงานอีเว้นท์เพื่อชุมชนอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกสัปดาห์ ทำให้ย่านนี้มีชีวิตชีวา ตอบโจทย์ของคนในทุกไลฟ์สไตล์ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล ย่านนี้ที่เดียวก็ตอบสนองได้ทุกความต้องการแล้ว

คอนโดลาซาลมีศักยภาพเติบโตทางธุรกิจที่น่าสนใจ เป็นที่จับตาของเหล่านักลงทุน ด้วยเมกะโปรเจกต์สำนักงานออฟฟิศจาก Summer Lasalle และ SUNNY at Summer Lasalle โครงการ Mixed Use ขนาดใหญ่ บนพื้นที่กว่า 5,500 ตารางเมตร ที่มีอาคารรวมทั้งสิ้นกว่า 29 อาคาร เมกะโปรเจกต์นี้ทำให้ย่านลาซาลกลายเป็นแหล่งงานขนาดใหญ่ เสมือนเป็นแม่เหล็กที่จะดึงคนทำงานจำนวนมากเข้ามาอยู่อาศัย และแน่นอนว่าความต้องการด้านที่พักอาศัยก็จะมีมากขึ้นตาม ทำให้นักลงทุนสนใจที่จะมีคอนโดลาซาลสักแห่งไว้สร้างรายได้แบบ Passive Income

การได้เป็นเจ้าของคอนโดลาซาลในช่วงเวลานี้ จึงเป็นโอกาสทองที่น่าสนใจ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาคอนโดลาซาล ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง เดินทางไปทำงานง่าย อาหารการกินเข้าถึงได้อย่างสะดวกและยังมีราคาถูก หรือจะซื้อคอนโดลาซาลเพื่อการลงทุนปล่อยเช่า ก็มีความต้องการที่พักอาศัยในย่านนี้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อนาคตทำเลสดใส เรียกได้ว่าตอนนี้ถนนลาซาลนั้นตั้งอยู่ท่ามกลางพื้นที่ Business & Lifestyle อย่างเต็มตัว และที่สำคัญราคาคอนโดบางนาในย่านนี้ก็ยังไม่ก้าวกระโดดไปไกลมากนัก จึงทำให้คอนโดลาซาลเป็นทำเลที่มีความคุ้มค่าสูงสุดในย่านสุขุมวิทตอนปลาย

คอนโดลาซาล โครงการ ARLO SUKHUMVIT105-Lasalle คอนโดติดรถไฟฟ้า ราคาถูกใจคนวัยทำงาน!

ARLO Lasalle 17 คอนโดใหม่ย่านบางนา ที่มาพร้อมกับแปลนห้องหน้ากว้าง จัดสัดส่วนภายในอย่างลงตัว ห้องใหญ่อยู่สบาย ตำแหน่งโครงการอยู่ใกล้รถไฟฟ้าถึง 2 สาย คือสถานีรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สถานีแบริ่ง และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีลาซาล คอนโด BTS บางนาที่มาแรงสุดโค้งในช่วงเวลานี้

จุดเด่นของคอนโดบางนา ARLO SUKHUMVIT105-Lasalle ที่แตกต่างจากคอนโดในย่านเดียวกัน คือพื้นที่สวนบนชั้นดาดฟ้าขนาดใหญ่ ที่ให้วิวสวนสีเขียวไกลสุดลูกหูลูกตาจากสนามกอล์ฟราชนาวี จะหาวิวสดชื่นๆ แบบนี้ในคอนโดย่านนี้คงยากแล้ว และที่สำคัญคอนโดลาซาล ARLO Lasalle 17 ยังถือว่าเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้า ที่ให้คุณเดินทางได้อย่างสะดวกสบายจากสถานีรถไฟฟ้า BTS แบริ่ง มีวินมอเตอร์ไซค์หน้าปากซอยลาซาล 17 คอยให้บริการอยู่ตลอด สามารถเข้า-ออกจากหน้าโครงการไปยังสถานีรถไฟฟ้าได้แบบง่ายๆ ให้การเชื่อมต่อทุกการเดินทางเป็นไปอย่างสะดวกสบาย

ในวันหยุดอยากพักผ่อนแบบสบายๆ ไม่ต้องเดินทางออกไปไหนไกล เพราะคอนโดลาซาล ARLO SUKHUMVIT105-Lasalle อยู่ใกล้กับแหล่งชอปปิง และสถานที่แฮงค์เอาท์แบบครบวงจร ทั้ง Lasalle's Avenue, ดาดฟ้า ลาซาล และ SUNNY at Summer Lasalle ให้คุณใช้ชีวิตได้ครบทุกรสชาติที่ต้องการ เป็นเจ้าของคอนโดลาซาล ARLO SUKHUMVIT105-Lasalle โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด บนทำเลศักยภาพ กับโอกาสดีๆ ที่คุณไม่อยากรอช้า! ติดต่อรับข้อเสนอพิเศษสุดจาก REAL ASSET ได้แล้ววันนี้

สอบถามโปรโมชั่นพิเศษของคอนโดลาซาล คอนโดสุขุมวิท คอนโดบางนา โครงการ ARLO SUKHUMVIT105-Lasalle คอนโด BTS บางนา และโครงการคอนโดมิเนียมอื่นๆ ของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th

TAGS: